Sản phẩm tiêu biểu

Quy trình đặt hàng và thanh toán

  03/03/2017

BƯỚC 1:  TÌM MUA SẢN PHẨM

 

Quý khách tìm kiếm thông tin, hình ảnh… của sản phẩm trên hệ thống website của công ty chúng tôi. Khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, quý khách liên hệ với chúng tôi bằng emai: senvietgifts@gmail.com hoặc bằng điện thoại 043 66 22 459 , hoặc số hotline của công ty để thông báo đặt hàng hoặc tư vấn thêm những thắc mắc về giá cả,chất lượng, thời gian giao hàng.

 

BƯỚC 2: GỬI THÔNG TIN THIẾT KẾ

 

Sau khi quý khách đã chọn được sản phẩm phù hợp, quý khách gửi cho chúng tôi các nội dung in lên sản phẩm ( ví dụ: logo, tên công ty, thông điệp, hình ảnh….). Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ lên marquette và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất.

 

BƯỚC 3: GỬI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG

 

Sau khi quý khách đã thống nhất được nội dung in và giá cả sản phẩm thì 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng kinh tế.

Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi thông tin để làm hợp đồng ( Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, người đại diện…)

 

BƯỚC 4: THANH TOÁN

 

+ Đối với Tổ chức

Sau khi ký hợp đồng quý khách phải thanh toán tiền tạm ứng hoặc thanh toán toàn bộ theo như thống nhất trong hợp đồng . Tiền sẽ chuyển vào tài khoản công ty : CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG SEN VIỆT

STK : 0301000328761

Tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chinh Nhánh Hoàn Kiếm

+ Đối với cá nhân:chuyển khoản qua các tài khoản sau:

 

Tài khoản của Nguyễn Thị Thu Hà số 19028353173017 tại Ngân Hàng Techcombank – Chi Nhánh Nguyễn An Ninh – Hà Nội

 

Tài khoản của Nguyễn Thị Thu Hà số 0021000282057 tại Ngân Hàng Vietcombank – Chi Nhánh Hà Nội (Phòng giao dịch số 4)

 

Tài khoản của Nguyễn Thị Thu Hà số 4214945800598575 tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu ACB – Chi nhánh Đền Lừ

 

Tài khoản Nguyễn Thị Thu Hà số 055704060027672 tại Ngân hàng Quốc Tế VIB - Phòng giao dịch Xa La, Hà Đông.

 

Lưu ý: Qúy khách quý khách vui lòng ghi rõ tên công ty khi chuyển tiền.

Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo như hợp đồng đã thống nhất .

 

Bước 6 : GIAO HÀNG

 

Đến lịch giao hàng như cam kết trong hợp đồng, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách theo địa chỉ 2 bên đã thống nhất.

 

Bước 7: THANH LÝ HỢP ĐỒNG

 

Sau khi giao hàng cho khách hàng theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng , Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại theo đúng hợp đồng , chúng tôi sẽ xuất hoá đơn tài chính và làm bản thanh lý hợp đồng theo như quy định của nhà nước.

Bình luận